Skip to main content

ഫേസ് ബുക്കിലെ അമ്മാവൻ ....

ഫേസ് ബുക്ക്‌ എനിക്കൊരു വീക്നെസ് ആണ് ... രാവിലെയും ഉച്ചയ്ക്കും വൈകീട്ടും ഹാജർ വൈക്കണം എന്നത്,  എന്റെ  ജീവിതത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗമായിരിക്കുകയാണ് ... പിന്നെ രണ്ട് മണിക്കൂർ ഇടവിട്ട്‌ മൊബൈൽ വ ഴി നോക്കുന്നത് ഞാൻ കൂട്ടിയിട്ടില്ല കേട്ടോ ....

ഇതിനെ ഒക്കെ "അടിമയായി പോയി" എന്നൊക്കെ പറയാമോ എന്തോ ...?

കണ്ടു പരിചയം ഉള്ളവരെ പോലും ഫേസ് ബുക്കിൽ കണ്ടാൽ ഞാൻ ചെന്ന് കണ്ടു ഫ്രണ്ട് ആക്കും.. അതിനു ഈ ഇടയ്ക്ക് എനിക്ക് ചെറിയ ഒരടി കിട്ടി... അതാണ് പറഞ്ഞു വരുന്നത്.....

ഒരു ഉച്ച സമയം , ഊണൊക്കെ കഴിഞ്ഞു...., പതിവുപോലെ മൊബൈൽ എടുത്തു.... വിരല് വെച്ച് തള്ളികൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ഒരു പേജ് അപ്ഡേറ്റ് കണ്ടു ഞാൻ ആ വഴി പോയി ....

നോക്കുമ്പോൾ പരിചയം ഉള്ള ഒരു അമ്മാവൻ ....   ഒന്ന് രണ്ടു പ്രാവശ്യം അച്ഛന്റെ കൂടെ കണ്ടിട്ടൊണ്ടു ... ചിരിച്ചിട്ടുണ്ട്... അത്ര തന്നെ പരിചയം.... അമ്മാവൻ  എന്ന് പറയുമ്പോൾ ഒരു പത്തു - അമ്പതു വയസു വരും... ങ്ഹാ അങ്ങനെ വിട്ടാൽ പറ്റത്തിലാലോ ... കൊടുത്തു ഒരു ഫ്രണ്ട് റിക്വസ്റ്റ്......

വൈകിട്ട് ചായ കഴി ഞ്ഞു നോക്കുമ്പോൾ ദാണ്ടെ കിടക്കുന്നു അമ്മാവന്റെ റിക്വസ്റ്റ് സ്വീകരിച്ച നൊട്ടിഫിക്കഷൻ .... ഹം ഞാൻ വിചാരിച്ചു... ഇത്രേം ടെക്നോ സാവി  ആയ അമ്മാവനോ?.....

ഞാൻ മൊബൈൽ താെ ഴ വെക്കാൻ പോകാർ ആയപോൾ... ദാ  വരുന്നു ഒരു മെസ്സേജ്....

അമ്മാവൻ : "ഹായ് ഹൌ ആർ  യു ?,  എന്നെ അറിയുമോ ? എവിടെയാണ് വീട് ?"

എനിക്ക് മനസിലായി , അമ്മാവന് എന്നെ മനസിലായില്ല എന്ന്...

ഞാൻ : " ഞാൻ , കോട്ടയ്ക്കൽ സക്കറിയ യുടെ മകൾ ട്രീസ ആണ്...ഞാൻ ഇവിടെ പ്രശാന്ത് നഗറിൽ തന്നെ യാണ് താമസം ....  ഞാൻ സാറിനെ പള്ളിയിൽ  വച്ച് കണ്ടിട്ടുണ്ട്...  സാറിന് എന്നെ മനസ്സിലായോ ? "

മനസ്സിലായ ലക്ഷണം ഇല്ല...

അമ്മാവൻ : " എന്ത് ചെയ്യുന്നു?"
ഞാൻ : " ടെക് നോപാർകിൽ .... "

അമ്മാവൻ  : " ഇനി കാണുമ്പോൾ പരിചയപെടാം..."
ഞാൻ : "ഓക്കേ ബൈ "

അന്ന് അവിടെ തീര്ന്നു..

പിറ്റേന്ന് മുതൽ , മാതാവിന്റെയും കർത്താവിന്റെയും  ഒക്കെ പടങ്ങൾ മെസ്സേജ് അയക്കാൻ തുടങ്ങി അങ്ങേർ ...

ഞാൻ മൈൻഡ് ചെയ്തില്ല...

പിറ്റേന്ന് അമ്മാവൻ : "ഹേ  ട്രീസ,  മോൾക്കും , ഹസബന്റിനും , മക്കൾ കും എല്ലാം സുഖം അല്ലെ?... വെല്ലപ്പോളും  ഒക്കെ മെസ്സേജ് അയക്കണം കേട്ടോ പ്ലീസ് ....."

ആ പ്ലീസ്  എനിക്കത്ര ദഹിച്ചില്ല .... ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയിലാ

പിന്നെയും പടങ്ങൾ മെസ്സേജ് അയക്കാൻ തുടങ്ങി അങ്ങേർ ...

ഒന്ന് നിർത്താൻ  വേണ്ടി ഞാൻ പറഞ്ഞു 
" യേസ്  എവെരിബെഡി  ഡൂയിംഗ്  ഗുഡ്. "

അമ്മാവൻ : " കുട്ടികൾ ഒക്കെ ഉണ്ടോ , എന്തുചെയ്യുന്നു ? എനിക്ക് അറിയാൻ വയ്യല്ലോ അതൂണ്ടു ചോദിച്ചതാണ് ട്ടോ ....."
ഈ ചോദ്യത്തിന്റെ ആവശ്യം ഉണ്ടോ ? മകൾ ഉണ്ടെന്നു ഫേസ് ബുക്കിൽ നിന്ന് അറിഞ്ഞിട്ടാണ് ഈ ചോദ്യം...

ആ ഇട്ടോയും  എനിക്കത്ര പിടിച്ചില്ല സൊ .... ഞാൻ പറഞ്ഞു ...
" 1 ചിൽഡ് , സ്റ്റഡി യിംഗ്  അറ്റ്‌  യു കെ ജി "

അമ്മാവൻ : " ഓക്കേ ഹസ്ബന്റ് എന്ത് ചെയ്യുന്നു ?"
ഞാൻ : " അറ്റ്‌ ടെക് നോപാർക്ക് ഇറ്റ്സെൽഫ് " - ഞാൻ ഇംഗ്ലീഷ് വിട്ടില്ല ....


അമ്മാവൻ : "ഇപ്പോൾ വീട്ടില് ഉണ്ടോ?...എനിക്ക് പരിചയപെടുത്തി തരണം കേട്ടോ... "
ഞാൻ ഒന്നും മിണ്ടിയില്ല... രാത്രി 9 നാണു ഈ ചോദ്യം ....

അമ്മാവൻ : "നിങ്ങൾ ഒറ്റയ്ക്കാണോ താമസിക്കുന്നത്?"
ഞാൻ : "അല്ല "

അമ്മാവൻ : "മോളുടെ കുട്ടി ഗേൾ ആണോ?"
ഞാൻ : "യെ സ് , മരിയ ..."

അമ്മാവൻ : " എന്താ വീട്ടിൽ വിളിക്കുനത്‌ ?"
ഞാൻ  ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല ....

അമ്മാവൻ : "മരിയ കുസൃതി ആണോ?"
ഹോ സഹികെട്ട്... ഇതൊനോക്കെ എന്താ പറയേണ്ടത്...?

അമ്മാവൻ : "ചോറുണ്ടോ , മോളേ ..............?"

ഇല്ലേൽ എന്താ വാരിതരുമോ? ഇത്ര അറ്റം വരെയൊക്കെ ഒരു പരിചയവും ഇല്ലാത്ത ഒരാൾ ചോദിച്ചു വരേണ്ടതോണ്ടോ?... അല്ല.. ഞാൻ എന്തിനാ ഈ കിന്നാരം ഒക്കെ കേട്ടോണ്ടും , മറുപടി പറഞ്ഞോ ണ്ടും  ഇരിക്കുന്നത്....?

എന്റെ മറുപടിയൊന്നും കാണാഞ്ഞിട്ട്‌ ...
അമ്മാവൻ : " ഇയാൾക്ക് അരിശം വരുന്നുണ്ടോ?... സൊറിട്ടൊ...ഞാൻ അങ്ങനെയാണ്? സാരമില്ല സോറി... ഗുഡ് നൈറ്റ്‌ .... സ്വീറ്റ് ഡ്രീംസ്‌....? ബൈ സീ യു ????"

ആര്ക്ക് സാരമില്ല എന്ന്?... ഇങ്ങേർക്ക് എന്തിന്റെ കേടാണ്....
അല്ല എന്നെ പറഞ്ഞാൽ മതിയല്ലോ... വഴിയെ പോയ വയ്യ വേലിയേ  എടുത്തു തോളത്തു  ഇട്ടതു ഞാൻ തന്നെ അല്ലെ?..

 ഇത്രേം പ്രായമുള്ളതു കൊണ്ടും ... ഇത്തിരി പരിചയം ഉള്ളത് കൊണ്ടും ഞാൻ ഒന്നും പറയാതിരിക്കുന്നത്.... ഇതിനെ പൈങ്കിളി  എന്നൊനും പറയാൻ ഒക്കില്ല എന്നാലും...

പതുക്കനെ ഞാൻ അമ്മാവനെ അണ്‍-ഫ്രണ്ട് ചെയ്തു...

സ്വസ്ഥം....

അന്ന് ഞാൻ ഒരു തീരുമാനം എടുത്തു... ഇനി മേലാൽ അടുത്ത് പരിചയം ഇല്ലാത്ത ഒരാളെയും ഞാൻ ഫ്രണ്ട് ആക്കിലാ... ഇത് സത്യം സത്യം സത്യം ......
 

Comments

Popular posts from this blog

40 years of excellence !!! 💃💃💃

 40 years of excellence !!! 💃💃💃 എന്ത് പെട്ടെന്നാണ്....?  നഴ്സറി സ്കൂളിൽ നിന്നും പത്താം ക്ലാസ്സിൽ എത്തിയത്... പഠിക്കുമ്പോൾ എങ്ങനേലും കോളേജിൽ എത്തണം എന്നായിരുന്നു.... കളർ ഡ്രസ്സ്‌ ഇടാൻ വേണ്ടി പ്രീഡിഗ്രി എടുത്തു.... ഡ്രസ്സ്‌ ഒക്കെ ഇട്ടു ചെത്തി നടന്നു... പ്രൊജക്റ്റ്‌ വർക്കിനും വൈവയ്ക്കും കാത്തു നിന്നപ്പോൾ..  എങ്ങനേലും ഈ പണ്ടാരമൊക്കെ തീർന്ന് ഒരു ജോലി ആയാൽ മതിയെന്നായിരുന്നു.... വായിനോട്ടവും, പ്രേമിക്കാൻ ഉള്ള ഒരു ചാൻസ് ഉം നോക്കി നോക്കി നടന്നു....ദാ ന്നു പറഞ്ഞു കോളേജ് കാലം തീർന്നു...  ജോലിയായി.... ജോലിയുടെ പ്രഷർ കൂടി കൂടി വന്നപ്പോൾ എങ്ങോട്ടെങ്കിലും ഓടി രക്ഷപെട്ടാൽ മതി എന്നായിരുന്നു..... രക്ഷപെട്ടു എന്നും പറഞ്ഞു ഓടി ചെന്നത് ലവ് കം അറേഞ്ജ്ഡ് മാര്യേജിൽ 😂...... പിന്നെ വീട്ടുകാരിയായി ആയി, കോംപ്ലക്സ്കൾ ആയി, ഫെമിനിസ്റ്റ് ആയി, ഇടയ്ക്കിടയ്ക്ക് ഡിവോഴ്സ് ചെയ്യണമെന്നായി, പിള്ളേരായി, അവരുടെ കാര്യങ്ങളായി, പഠിത്തമായി , വീട്ടുജോലിയായി ... ഗതികേടുകൾ കൂടി കൂടി വന്നു.... കയ്യിലിരുപ്പ് കൊണ്ട് ജോലി പോയി.. വീട്ടിലിരുപ്പായി... കരച്ചിലായി, പിന്നെ അടുത്ത പണി തപ്പലായി.... എന്തൊക്കെയോ ആകാൻ വേണ്ടി എന്തൊക്കെയോ ചെയ്ത്

വേദനയുടെ കൂട്ടുകാർക്ക്....

 വേദനയുടെ കൂട്ടുകാർക്ക്.... മിക്കവാറും ആഴ്ചയിൽ രണ്ടു ദിവസം, മിനിമം..., എന്റെ ഷോൾഡർ ലെയും കഴുത്തിലെയും മസിൽ പിടിച്ചു കേറി....,ഒരു വല്ലാത്ത അവസ്ഥയിൽ ആവും...... പ്രേത്യേകിച്ചു കാരണം ഒന്നും വേണ്ട... ഇരുപ്പോ,നിൽപ്പോ, എന്തിനു പാത്രം കഴുകുന്ന പോസ്റ്റർ തെറ്റിയാൽ മതി.... ധിം തരികിട തോം...😎 അതിലേക്കൊന്നും കടക്കുന്നില്ല... അപ്പോൾ ഇങ്ങനെ വന്നാൽ പിന്നെ എന്ത് ചെയ്യും എന്നതാണ്.... മരുന്നൊന്നും ഇവിടെ ഏശൂല്ല.... ഡോളോ, ഡാർട്ട് , മുറിവെണ്ണ ഒക്കെ എന്നെ ഫീൽഡ് വിട്ടു.....😂 ലോക്ക് ഡൗൺ തുടങ്ങിയതിൽ പിന്നെ ഡോക്ടർ വീട്ടിൽ തന്നെ ഉണ്ട് .... 😅  'ബിജു ഡോക്ടർ' അതുകൊണ്ട് ഇപ്പോൾ വേദന വരുമ്പോൾ... ബിജു ഡോക്ടർ നെ വിളിക്കുന്നു....ഡോക്ടർ കൈടെ മുട്ട് അല്ലേൽ വിരൽ വെച്ചു, എന്റെ മസിൽ ഇടിച്ചും, വലിച്ചും തിരുമിയും ഒക്കെ ഒരു വിധം റെഡി ആക്കി തരും... ആ തിരുമലിന്റെ നീര് രണ്ടു ദിവസത്തേക്ക് കാണും.... എന്നാൽ ആ വലിച്ചിലിനെക്കാൾ ബെറ്റർ ആണ് നീരിന്റെ വേദന....ബിജു ഇല്ലാത്ത സമയം ചപ്പാത്തി കോല്, ഐസ്പാക്ക് ഒക്കെ ആണ് ശരണം...😁🤗 ഇപ്പോൾ അന്ന കുട്ടിയും, ആനി കുട്ടിയും, മുതുകത്തു ഇടിച്ചു സഹായിക്കാൻ പഠിച്ചു വരുന്നു... 💪💪💪വേദന വന്നാൽ ഒരു

പുഞ്ചിരിയോടെ ഈ വേദന എങ്ങനെ നേരിടാം?

Come lets fight against this Fibro Pain Ourself... Note : This is the script of my latest video, published on 29th April 2021. Posting for those who have no time to watch the video... ഇയിടയായി ഒത്തിരി കമന്റ്സ് n ഫോൺ കാൾസ് വന്നതിന്റെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ ആണ് ഞാൻ ഇന്നിവിടെ വന്നിരിക്കുന്നത് .. എന്റെ ഫൈബ്രോ പെയിൻ ഞാൻ എങ്ങനെ ആണ് നേരിടുന്നത്... എന്ത് മരുന്നാണ് കഴിക്കുന്നത്  എന്ത് ഭക്ഷണം ആണ് കഴിക്കുന്നത്.. എന്ത് ലൈഫ്‌സ്‌റ്റൈൽ ആണ് ഫോളോ ചെയ്യുന്നത്, വീഡിയോയിൽ ഹാപ്പി ആയിട്ടാണല്ലോ കാണുന്നത്... എന്താണ് ഇതിന്റെ രഹസ്യം. എന്തോ മരുന്ന് കഴിക്കുന്നുണ്ട്... അത് ഒന്ന് പറഞ്ഞു തരുമോ? ഇങ്ങനെ ആണ് വരുന്ന ചോദ്യങ്ങൾ ഒക്കെ.... അപ്പോ ആ രഹസ്യം പറഞ്ഞു തന്നേക്കാം... Fibromyalgia നെ പറ്റി, എന്താണ് ഞാൻ അനുഭവിക്കുന്നത് എന്നതിനെ പറ്റി വിഡിയോ & write up ഞാൻ ആൾറെഡി ചെയ്തിട്ടുണ്ട്... സൊ ലിങ്ക്  കൊടുക്കാം... കൂടുതൽ  പറയുന്നില്ല... Already done videos & Blog links 1. My Fibromyalgia Story | Living with Chronic Pain | India | Kerala | Deepa John : https://youtu.be/x3QnTxaQsas 2. How is my health and Fibromyalgia | QnA V